A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhiều hoạt động chăm lo Tết cho người dân nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

 

Những ngày cui năm không khí đón Tết của người dân trên địa bàn xã Tu Mơ Rông thật vô cùng ấm áp, nhng h nghèo, gia đình chính sách đã được các cp, các ngành và nhiều nhà hảo tâm s chia, giúp đỡ v tinh thn, vt cht vi nhng món quà đậm cht nhân văn.

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang đến gần trong tiết trời có mưa phùn lắc rắc, nhưng trong lòng người dân trên địa bàn xã vô cùng phấn khởi bởi được sự quan tâm của các cấp, các ngành và các nhà hảo tâm trên mọi miền  tổ quốc trao tặng những phần quà đầy ý nghĩa đến cho các hộ góp phần đem lại một cái Tết đong đầy yêu thương và tiếp thêm những ngọn lửa ấm áp, thắp lên niềm tin, hy vọng vào cuộc sống. Đồng thời cũng là động lực để Nhân dân trên địa bàn xã cùng đồng hành với Đảng ủy, chính quyền địa phương thực hiện các nhiệm chính trị năm 2023 để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Đồng chí Võ Trung Mạnh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng đoàn công tác số 3 thăm và tặng quà cho đối tượng chính sách trên địa bàn xã

 

 

 

Nhiều nhà hảo tâm trên mọi miền Tổ quốc đã trao tặng những phần quà yêu thương

 

 

Tặng các cặp bánh chưng trong Ngày “Hội Bánh chưng xanh” năm 2023

Theo kết quả tổng hợp báo cáo nhanh, tính đến ngày 13 tháng 01 năm 2023, xã đã tiếp nhận và cấp phát hơn 500 phần, suất quà, ước trị giá 121,7 triệu đồng; cấp phát 70 chăn đắp hỗ trợ cứu lạnh cho 70 hộ gia đình; gói 370 cặp bánh chưng trong ngày “Hội bánh chưng xanh”; tiếp nhận, cấp phát 102,6 triệu đồng đến 183 hộ nghèo, hộ cận nghèo,…Thông qua những hoạt động chăm lo Tết cho nhiều tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã đã thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự chia sẻ của nhiều  nhà hảo tâm. 

Qua đây, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã xin được gửi lời cảm ơn đến các cấp, ngành, nhà hảo tâm đã dành nhiều sự quan tâm ưu ái đối với người dân tại xã Tu Mơ Rông. Đồng thời, mong muốn các cơ quan, đơn vị liên quan, các nhà Mạnh Thường Quân tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, chung tay cùng địa phương chăm lo đời sống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã được ngày một tốt hơn.

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Video Clip
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 27
Tháng 04 : 614
Năm 2024 : 3.302
Năm trước : 46.083
Tổng số : 67.388