• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt biểu dương học sinh trên địa bàn xã đạt giải trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9, năm học 2023 - 2024

Để kịp thời biểu dương những học sinh đạt giải trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, lớp 9 năm học 2023 - 2024. Chiều ngày 19/3/2024, UBND xã tổ chức Buổi gặp mặt, biểu dương những học sinh trên địa bàn xã Tu Mơ Rông đạt giải trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, lớp 9 năm học 2023 - 2024. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Thưởng trực Đảng ủy, HĐND, Lãnh đạo UBND xã, Đại diện Ban Giám hiệu Trường Trung học cơ sở Bán Trú Dân tộc thiểu số Tu Mơ Rông, Tổ giáo viên ôn luyện học sinh giỏi của Trường, Đoàn thể xã, thôn trưởng các thôn, bậc phụ huynh của các em học sinh đạt giải và 02 em học sinh trên địa bàn xã đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9.

Đồng chí Tiêu Viết Trinh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã thay mặt Thường trực Đảng ủy, HĐND, Lãnh đạo UBND xã và Thường trực UBMTTQ Việt Nam nhiệt liệt chúc mừng những thành tích mà Trường THCS Bán Trú Dân tộc thiểu số Tu Mơ Rông, các thầy, cô giáo, cùng các em học sinh đã đạt được trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Tỉnh năm học 2023 - 2024. Ảnh A Tụ

Trong những năm qua, Cấp ủy, chính quyền địa phương luôn xác định việc nâng cao chất lượng giáo dục đối với học sinh trên địa bàn xã - thế hệ tương lai của quê hương, đất nước là nhiệm vụ chính trị quan trọng, cấp thiết và lâu dài. Đồng chí Tiêu Viết Trinh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã thay mặt Thường trực Đảng ủy, HĐND, Lãnh đạo UBND xã và Thường trực UBMTTQ Việt Nam nhiệt liệt chúc mừng những thành tích mà Trường THCS Bán Trú Dân tộc thiểu số Tu Mơ Rông, các thầy, cô giáo, cùng các em học sinh đã đạt được trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Tỉnh năm học 2023 - 2024. Thành tích của các em là sự đền đáp xứng đáng đối với nỗ lực của bản thân, những vất vả của các thầy giáo, cô giáo; sự mong đợi của cha, mẹ; là niềm tự hào của xã nhà. Cũng qua buổi gặp mặt, đồng chí mong muốn từng gia đình và toàn xã hội dành nhiều sự quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các cháu học sinh, luôn sát cánh, đồng hành, lắng nghe, thấu hiểu, sẻ chia cùng các con; phối hợp chặt chẽ với nhà trường, thầy cô giáo tạo điều kiện tốt nhất để các con có cơ hội phát triển tài năng, nuôi dưỡng, bồi đắp, vun trồng trong các con ước mơ; chắp cánh cho hoài bão, lý tưởng để các con bay cao, bay xa; trở thành những công dân trẻ có năng lực, có phẩm chất đạo đức, kỹ năng ứng xử văn hóa, sống và làm việc theo pháp luật, trung thực, dũng cảm; mang lại vinh quang cho gia đình, dòng họ, nhà trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển của quê hương, đất nước. Tin tưởng rằng, với tinh thần cầu thị và sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh; sự quan tâm, ủng hộ của các cấp, các ngành; sự đồng hành của các gia đình và toàn xã hội công tác giáo dục của xã nhà sẽ đạt được những thắng lợi to lớn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024 và các năm tiếp theo.

Em Y Nhật Lệ, thôn Đăk Ka, xã Tu Mơ Rông, học sinh lớp 9A, Trường THCS Bán Trú Dân tộc thiểu số Tu Mơ Rông, đạt giải Khuyến khích môn Ngữ Văn thay mặt cho học sinh đạt giải báo cáo thành tích đạt được trong Kỳ thi học sinh cấp tỉnh, lớp 9 năm học 2023 - 2024. Ảnh A Tụ.

Em Y Nhật Lệ, thôn Đăk Ka, xã Tu Mơ Rông, học sinh lớp 9A, Trường THCS Bán Trú Dân tộc thiểu số Tu Mơ Rông, đạt giải Khuyến khích môn Ngữ Văn thay mặt cho học sinh đạt giải báo cáo thành tích đạt được trong Kỳ thi học sinh cấp tỉnh, lớp 9 năm học 2023 - 2024 gửi lời cảm ơn đến quí lãnh đạo ở xã Tu Mơ Rông đã có buổi gặp mặt, biểu dương thật ý nghĩa này cho các em. Hứa sẽ tiếp tục cố gắng không phụ lòng tâm huyết của quí thầy, cô, nỗ lực hết mình học tập thật giỏi không phụ lòng nhiệt thành tâm huyết của thầy cô, đem niềm vui về với gia đình và nhà trường các em đang theo học. Góp một phần nhỏ bé vào sự vinh quang cho  xã Tu Mơ Rông.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, biểu dương những học sinh trên địa bàn xã Tu Mơ Rông đạt giải trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, lớp 9 năm học 2023 - 2024. Ảnh A Tụ 

Tại buổi gặp mặt, biểu dương những học sinh trên địa bàn xã Tu Mơ Rông đạt giải trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, lớp 9 năm học 2023 - 2024, UBND xã và Hội khuyến học xã Tu Mơ Rông đã trao tặng Giấy khen và các phần quà  ý nghĩa để kịp thời động viên sự nỗ lực phấn đấu của các em và mong muốn các em tiếp tục phấn đầu trong học tập mang lại vinh quang cho gia đình, dòng họ, nhà trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển của quê hương, đất nước.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Video Clip
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 22
Tháng 04 : 824
Năm 2024 : 3.512
Năm trước : 46.083
Tổng số : 67.598