• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị cán bộ, công chức xã Tu Mơ Rông năm 2024

Sáng 10/01/2024, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở xã Tu Mơ Rông nhiệm kỳ 2023-2028 tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2024 để triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Tới dự hội nghị, có các đồng chí đại diện lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện, các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã, UBMTTQ Việt Nam xã và toàn thể Công đoàn viên xã.

 

Theo báo cáo, trong năm 2023 đội ngũ cán bộ công chức của xã đã phát huy truyền thống đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng động sáng tạo và quyết liệt trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ. Đặc biệt là ý thức, thái độ phục vụ Nhân dân đã được nâng cao, hiệu quả công việc có nhiều chuyển biến, một số chỉ tiêu kinh tế xã hội đạt và vượt so với mục tiêu đề ra trong năm; hệ thống kết cấu hạ tầng được đầu tư, nâng cấp, ngày càng đáp ứng tốt hơn yêu cầu phát triển; Công tác quản lý đất đai, tài nguyên môi trường được tăng cường. Các lĩnh vực văn hóa – xã hội có nhiều tiến bộ, đời sống của nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao; An ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, quốc phòng được củng cố, tăng cường. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được quan tâm, chú trọng. Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể nhân dân có nhiều đổi mới. Nhân dịp này thay mặt thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở xã nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ, công chức, Đoàn viên công đoàn xã trong xã và chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Tiêu Viết Trinh, Phó Bí thư Đảng ủy xã đề nghị, năm 2024 Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở xã Tu Mơ Rông, nhiệm kỳ 2023 - 2028 kịp thời triển khai các thực hiện các phong trào của Công đoàn cấp trên; phối hợp với UBND xã giải quyết đảm bảo các chế độ của cán bộ, công chức xã; chiều thứ 5 hàng tuần tổ chức các hoạt động dọn dẹp vệ sinh nơi công sở nhằm đảm bảo cơ quan, xanh, sạch đẹp; mỗi cá nhân cán bộ công chức nêu cao tinh thần vì phong trào chung của xã, mỗi cán bộ, công chức cần phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn của gia đình và bản thân, đồng tâm hiệp lực, thân thiện trong sinh hoạt, giúp đỡ đồng nghiệp lúc gặp khó khăn để cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao,...

 

Qua thời gian làm việc nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao của các đồng chí cán bộ, công chức, Hội nghị đã hoàn thành chương trình đề ra, thông qua nghị quyết Hội nghị năm 2024, với những chỉ tiêu cụ thể, Qua đó Ban Chấp hành Công đoàn xã sẽ phối hợp tốt hơn nữa với các cơ quan, đơn vị liên quan trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để cán bộ công chức tâm công tác, tiếp tục công hiến lòng nhiệt huyết sẵn có của mình cho nhiệm vụ chung của xã.

 

 

 


Nguồn:Ban Chấp hành Công đoàn xã Tu Mơ Rông, nhiệm kỳ 2023 - 2028 Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Văn bản mới
Video Clip
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 16
Tháng 05 : 491
Năm 2024 : 4.103
Năm trước : 46.083
Tổng số : 68.189